NEWS

Điều lệ khi tham gia game

Wed 04, 2015 29/04/2015 01:02:26

Những quy định sau liên quan đến những vấn đề cơ bản trong trò chơi HeroPT và trang chủ . Tài khoản sử dụng (account) của quý khách có thể bị khóa nếu vi phạm một hay nhiều những quy định sau. Trong trường hợp bị khóa vĩnh viễn vì vi phạm nội quy trò chơi.


1. Khi tham gia vào cộng đồng HeroPT, quý khách cần tôn trọng những người chơi khác. Quý khách không được phép lừa gạt, quấy rối, đe dọa, gây ức chế tâm lý hay bất kỳ hành vi gì người khác không muốn. Hoặc có những hành vi gây cản trở, gián đoạn, thiệt hại tới lợi ích và quá trình chơi bình thường của người khác.

2. Không được phép sử dụng những từ ngữ liên quan tới giới tính, có ý hăm dọa, gây tổn hại, lăng mạ, phỉ báng, tục tĩu, hay liên quan tới việc kỳ thị chủng tộc hoặc dân tộc.

3. Không được cung cấp trực tiếp hay gián tiếp tất cả những hình ảnh hay văn hóa phẩm liên quan tới giới tính, có ý hăm dọa, gây tổn hại, lăng mạ, phỉ báng, tục tĩu, hay liên quan tới kỳ thị chủng tộc hoặc dân tộc.

4. Khi giao tiếp trong FB fanpage hoặc Chat trực tuyến vời GM, không được chat liên tiếp những câu vô nghĩa hoặc gửi những thông điệp giống nhau liên tục.

5. Không được phép giả mạo GM.

6. Không được phép mua bán, quảng cáo những hàng hóa hay dịch vụ không liên quan tới HeroPT.

7. Không được phép sửa chữa bất cứ thành phần nào của HeroPT Client, Server hay của trang chủ

8. Không được tiếp tay cho việc chuyển nhượng hoặc trao đổi bất cứ phần mềm bất hợp pháp nào khi sử dụng dịch vụ trò chơi HeroPT hoặc thông qua trang chủ.

9. Nghe theo những hướng dẫn của GM khi tham gia chơi HeroPT hoặc những hướng dẫn trên trang chủ.

10. Không được tổ chức hoặc tham gia bất kỳ tổ chức nào liên quan tới kỳ thị giới tính, kỳ thị chủng tộc, tôn giáo, dân tộc hoặc những tổ chức tương tự.

11. Không được phép cung cấp hay tuyên truyền những ấn phẩm không có bản quyền.

12. Không được tác động, tấn công hay giải mã những thông tin từ client tới máy chủ HeroPT.

13. Không được phép khai thác những lỗi (bug) của game để trục lợi. Khi phát hiện ra những bug này, người chơi cần thông báo ngay cho admin thông qua All4U.

14. Bất kí những hành động nào xúc phạm đến ban điều hành (Admin, Game Master, Cộng tác viên (Mod) ) và gamer sẽ bị khóa account vĩnh viễn

15. Không được sử dụng Auto tại Hell Spawn ( HS ) của các bản đồ game, mọi auto tại HS khi phát hiện sẽ được đưa về Ricarten hoặc kick khỏi game, chỉ cho phép auto trong khoảng thời gian 22h - 6h ( GMT+ 7), Và chúng tôi cũng không khuyến khích các bạn sử dụng Auto , mọi hình thức donate Item đều thông qua hệ thống Coin.

16. Tầt cả những thông tin về account và nhân vật, trang bị, vật phảm .v.v.. trong game là thuộc quyền sở hữu của server, Cấm auto ở tất cả hs của các map

17. Những item donate hoặc không donate khi trade với nhau có hiện tượng bị disconnect mất sẽ không được phục hồi.

19. Để nhắm tránh trường hợp share account tràn lan hoặc bị hack account. Khi các bạn bị hack account mà mất những item donate. Chúng tôi sẽ phục hồi lại cho các bạn với phí là 10% giá trị hiện tại của item đó. Và khi phục hồi thì item đó sẽ quay về random và clean

20. Quy định về đặt tên nhân vật hoặc Clan:

+ Tên nhân vật hoặc Clan phải phù hợp với pháp luật và thuần phong mỹ tục của nước Việt Nam và phải tuân theo quy định của HeroPT. Bất kỳ trường hợp vi phạm nào sẽ bị khóa trong vòng từ 15 đến 30 ngày, cho đến khi tên nhân vật được thay đổi.

+ Tên nhân vật hoặc Clan đã bị chúng tôi thay đổi sẽ là lần thay đổi tên cuối cùng của nhân vật hoặc Clan đó.

+ Tên nhân vật nào vi phạm những điều sau sẽ bị xóa:

Kích động việc phân biệt chủng tộc.

Liên quan đến bộ phận kín của cơ thể.

Mô tả về hoạt động tính dục.

Kêu gọi hành động chống lại luật pháp.

Kỳ thị giới tính, chủng tộc, liên quan đến tôn giáo.

Mô tả sai lệch những chức năng của cơ thể người.

Giả danh nhân viên của HeroPT, Game Master, người chơi khác.

Xúc phạm đến người chơi khác, HeroPT, nhân viên HeroPT, Game Master.

Quảng cáo sản phẩm không liên quan đến HeroPT.

Sử dụng từ ngữ mà Game Master hoặc Admin cho là không thích hợp.

NewLight

NewLight

Point: 11644513


NewLightFT

Point: 10967661

CỘNG ĐỒNG HeroPT
ALL 4 U

Là nơi bạn gởi yêu cầu hỗ trợ,report đến quản lí game

TẠO TICKET
DISCORD
TOP DONATE COIN

Danh sách top 3 tài khoản ủng hộ coin cao nhất trong sự kiện

hungck83
heropt001
caduha