NEWS

Hướng dẫn nạp coin qua ATM/Internet Banking

Tue 04, 2020 07/04/2020 06:37:44

Chào các bạn game thủ.

Sau đây chúng tôi post bài hướng dẫn làm cách nào để nạp coin qua ATM/Internet Banking. Các bạn vui lòng xem theo hướng đẫn bên dưới:

Bước 1: Bạn vào trang chủ heropt.net . Sau đó các bạn click vào đăng nhập và đăng nhập tài khoản. Khi thành công sẽ xuất hiện như hình bên dưới.

Tiếp theo bạn click vào " Coin của tôi ".

Bước 2: Khi qua tới phần " Coin của tôi ". Bạn kéo xuống cuối trang sẽ thấy phần " Thanh toán ATM/ chuyển khoản " như hình bên dưới. Sau đó bạn click vào sẽ qua trang mới

Bước 3: Sau khi đã qua trang " Thanh toán ATM/ chuyển khoản ", Bạn sẽ thấy 2 phần: 

"THANH TOÁN BẰNG THẺ ATM/Internet Banking " và "Thanh toán bằng chuyển khoản". Tại đây mình thí dụ và chọn "THANH TOÁN BẰNG THẺ ATM/Internet Banking " để nhận được coin liền khi thanh toán thành công. Còn nếu bạn chọn "Thanh toán bằng chuyển khoản" thì phải đợi chúng tôi cập nhật cho bạn.

Bước 4: Sau khi tôi chọn "THANH TOÁN BẰNG THẺ ATM/Internet Banking " và điền số tiền cần nạp sau đó click " Nạp coin ". Thì sẽ chuyển sang qua trang thanh toán. Lúc này tôi chọn ngân hàng thanh toán là BIDV. Nếu các bạn có ngân hàng nào thì chọn ngân hàng đó của mình.

 

Bước 5: Sau khi click chọn ngân hàng BIDV để thanh toán thì sẽ qua trang điền nhập thông tin. Ở đây chúng ta sẽ thấy có 3 lựa chọn để nhập thông tin là: Sử dụng thẻ, tài khoản, tên đăng nhập . Ở đây tôi chọn sử dụng thẻ. Sau đó tôi điền thông tin như bên dưới. Nếu bạn đã có đăng kí internet banking thì có thể bỏ qua phần nhập bằng sử dụng thẻ.

Bước 6: Sau khi bạn nhập thành công thì sẽ qua chuyển qua trang để bạn nhập OTP được gởi từ ngân hàng đến số điện thoại của bạn. Sau đó bạn điền mã OTP và xác nhận. Vậy là bạn đã hoàn thành giao dịch thanh toán qua ATM/ Internet Banking. Sau đó sẽ chuyển trang giao dịch thành công ở web HeroPT, và có hiện thông tin chi tiết giao dịch của bạn. 

 

Cám ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ HeroPT. Hi vọng bài viết có thể giúp bạn 

NewLight

NewLight

Point: 11644513


NewLightFT

Point: 10967661

CỘNG ĐỒNG HeroPT
ALL 4 U

Là nơi bạn gởi yêu cầu hỗ trợ,report đến quản lí game

TẠO TICKET
DISCORD
TOP DONATE COIN

Danh sách top 3 tài khoản ủng hộ coin cao nhất trong sự kiện

hungck83
heropt001
caduha